Chương trình hiến máu nhân đạo Giọt hồng yêu thương 5 đã được hưởng ứng nồng nhiệt

Sáng 02.10.2015, tại VP Tổng công ty HPT, Ban phong trào HPT và Hội Chữ thập đỏ Quận 7 đã tổ chức thành công chương trình hiến máu nhân đạo Giọt hồng yêu thương 5. Chương trình hiến máu nhân đạo năm nay ngoài sự tham gia của các thành viên HPT còn có sự hưởng ứng nhiệt tình từ các anh chị làm việc cùng tòa nhà Paragon. Chương trình kết thúc thành công trong không khí phấn khởi, vui tươi của các thành viên tham gia vì đã cùng hoàn thành một nghĩa cử đẹp.

Chương trình bắt đầu từ 8g sáng nhưng không khí đã rất nhộn nhịp do một số anh chị tranh thủ hiến máu sớm để sau đó bắt đầu các công tác quan trọng khác. Ban lãnh đạo Công ty cũng tham gia sớm nhất, gồm có Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT, Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT, Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc.

Chương trình diễn ra với sự tham gia nhiệt tình, nhanh chóng của các thành viên và HPT và các anh chị đang làm việc cùng tòa nhà Paragon nên đã kết thúc sớm vào lúc 10g. Để đáp lại sự nhiệt tình ấy, BTC đã chuẩn bị công tác hỗ trợ rất chu đáo, có cả phần quà động viên tinh thần là quả bóng trái tim để dành tặng những trái tim nhân ái đã tham gia chương trình.

Theo thống kê từ Ban phong trào HPT, tổng cộng có 45 thành viên HPT và ngoài HPT tham gia, dung lượng máu hiến tặng tổng cộng 14.750 ml. Thông qua chương trình HPT đã phần nào giới thiệu đến các thành viên làm việc cùng tòa nhà một nét văn hóa nhân văn của mình, tạo điều kiện giao lưu với các doanh nghiệp khác trong khu vực làm việc.

Một số hình ảnh của chương trình:
Chủ tịch Ngô Vi Đồng và một thành viên từ LOTTE Data Communications cùng tham gia hiến máu
Các thành viên HPT vẫn tươi tắn sau khi hiến tặng máu
Tổng Giám đốc và các thành viên ngoài HPT cùng tham gia hiến máu
Chia sẻ niềm vui vì cộng đồng
Các thành viên BPT và Hội Chữ thập đỏ Q.7 cùng phối hợp tổ chức chương trình