Chương trình chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Ngày 06.03.2015, VP Tổng công ty và CNHN đã tổ chức Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 cho tập thể thành viên nữ HPT tại VP TCT và CNHN. Chương trình diễn ra vui tươi, sôi nổi thu hút sự tham gia đông đảo của tất cả các thành viên HPT, nhiều bất ngờ thú vị và nhiều niềm vui ngọt ngào dành cho các thành viên nữ. Mỗi thành viên nữ nhận được một phần quà chúc mừng từ Công ty. Chiều 06.03.2015, như thông lệ, các thành viên nữ được nghỉ ngơi nửa ngày.

Tại VP TCT, chương trình được tổ chức đặc sắc với cuộc thi Khéo tay hay làm dành cho 4 đội. Mỗi đội phải thực hiện một bức tranh làm từ trái cây, củ quả và một lẵng hoa với chủ đề Ngày 8.3. Cuộc thi diễn ra vô cùng căng thẳng nhưng cũng mang đến nhiều tiếng cười, sự thư giãn dành cho tất cả các thành viên tham gia. Đội 1 chọn chủ đề Ngôi nhà HPT, đội 2 với chủ đề HPT Lady, đội 3 với chủ đề Ngôi nhà mơ ước và đội 4 chọn chủ đề Hoang đảo tình yêu. Mỗi đội có một phong cách khác nhau nhưng đều thể hiện mong ước tất cả các thành viên nữ HPT luôn xinh đẹp, giỏi giang, duyên dáng, được hạnh phúc trong gia đình, trong tình yêu và luôn được quan tâm, chia sẻ, yêu thương trong ngôi nhà chung HPT.
Chủ tịch Ngô Vi Đồng  gửi lời chúc cho tập thể nữ HPT và Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh tặng hoa cho tập thể nữ HPT
Chủ tịch Ngô Vi Đồng  và Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh tặng quà cho tập thể nữ HPT

Các đội trổ tài thi cắm hoa và sáng tác tranh bằng trái cây, củ quả



Thành quả của các đội
Tại CNHN, các thành viên nữ cũng được tặng những phần quà ý nghĩa, sau đó được chiêu đãi một bữa tiệc liên hoan nhẹ đầm ấm và một buổi xem “xi-nê” rôm rả.
Các thành viên nữ HPT tại CNHN
Anh Nguyễn Công Long – Quyền Giám đốc Kỹ thuật – đại diện chúc mừng các chị em
Đại diện các thành viên nam tặng hoa cho các chị em
Các chị em có buổi liên hoan nhẹ trước khi xem phim