Chủ tịch Ngô Vi Đồng làm khách mời trong chương trình Đối thoại mỗi ngày của HTV 9

Đối thoại mỗi ngày là chương trình talkshow 10' phát sóng mỗi ngày trên HTV9. Chương trình bàn luận về các sự kiện, các vấn đề đang được xã hội quan tâm trong lĩnh vực đời sống, kinh tế, dân sinh và văn hóa- nghệ thuật. Nhằm mang đến cho khán giả truyền hình cái nhìn khái quát, đa chiều về mọi vấn đề trên phạm vi cả nước, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh.  

Theo lời mời của Chương trình, Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT – đã tham gia Chương trình với những chủ đề đang rất nóng hổi trong thời đại bùng nổ CNTT ngày nay:

1.    Nâng cao ý thức về Bảo mật An toàn thông tin cho cơ quan Nhà nước tại TP.HCM

2.     Những nỗi lo bảo mật tấn công hệ thống mạng dữ liệu của các doanh nghiệp thương mại

Xoay quanh 2 chủ đề này, Anh đã chia sẻ được tới người xem đài như thế nào là Bảo mật và An toàn thông tin và để đảm bảo An toàn thông tin thì cần quan tâm đến những yếu tố chủ chốt như đầu tư công nghệ - thiết bị cho hệ thống, xây dựng quy trình – chính sách ATTT và quan trọng nhất là đầu tư chuyên gia. Đây là những thông tin không mới nhưng so với đại đa số mọi người vẫn còn nhiều mơ hồ. Cũng trong chương trình, Anh điểm qua một số lưu ý về tình hình tấn công an ninh mạng gần đây trên thế giới số và nhấn mạnh đã đến lúc an ninh mạng cần được quan tâm và nhận thức rõ ràng hơn, từ đó mỗi cá nhân, doanh nghiệp hay cơ quan xây dựng cho mình những biện pháp cụ thể để bảo đảm an toàn thông tin liên tục trước tình hình tội phạm tấn công an ninh mạng ngày một tinh vi.

Lịch phát sóng như sau, xin mời các thành viên HPT cùng đón xem:

1.     Chủ đề: Nâng cao ý thức về Bảo mật An toàn thông tin cho cơ quan Nhà nước tại TP.HCM
Phát sóng vào thứ năm ngày 02.07.2015 lúc 6h20 trên kênh HTV9
Link xem lại chương trình: https://www.youtube.com/watch?v=6TjbskovS1E

2.     Chủ đề: Những nỗi lo bảo mật tấn công hệ thống mạng dữ liệu của các doanh nghiệp thương mại
Phát sóng vào thứ sáu ngày 03.07.2015 lúc 6h20 trên kênh HTV9

Link xem lại chương trình: https://www.youtube.com/watch?v=4B2KC5NF2G8