CBNV HPT tại khu vực Hà Nội đã có những ngày hè rực rỡ tại biển Sầm Sơn

Năm nay, do có một số công tác đặc biệt phát sinh nên CBNV HPT tại CNHN đã nghỉ hè muộn hơn khu vực TP.HCM, bắt đầu từ ngày 02 đến 04.08.2017. Chương trình nghỉ hè của CBNV HPT tại CNHN năm nay được tổ chức tại bãi biển Sầm Sơn, với chương trình teambuilding trên biển diễn ra vô cùng sôi động. Các HPTer được chia làm 3 đội, lần lượt vượt qua các phần chơi tương ứng với câu khẩu hiệu của năm 2017: Hợp lực – Sáng tạo – Tăng trưởng mạnh mẽ! Các trò chơi phức tạp đòi hỏi sự đoàn kết, phối hợp và nhiệt tình của tất cả các thành viên giúp cho các HPTer vừa chơi vừa phát huy được rất nhiều các kỹ năng làm việc nhóm. Kết quả chung cuộc sau những màn tranh đấu căng thẳng, đội Hoa mai đã xuất sắc giành Giải Nhất, đội Hoa súng giật Giải Nhì còn đội Hoa dâm bụt khiêm tốn nhận Giải Ba.

Đại gia đình HPT tại biển Sầm Sơn

Các đội rất máu lửa cho các trò chơi team building

Các trò chơi đều đòi hỏi tinh thần đoàn kết cao độ

Tạm thời lùi bước là team Hoa dâm bụt

Tạm thời lùi bước là team Hoa dâm bụt

Đội Hoa mai trở thành nhà vô địch

Chương trình Gala Dinner được tổ chức vào tối ngày 03.08.2017 tại khách sạn với các tiết mục văn nghệ hoành tráng đưa mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đứng ngồi không yên với những tiết mục đặc sắc. Năm nay CNHN vinh dự có sự tham dự của Chủ tịch Ngô Vi Đồng – chị Hàn Nguyệt Thu Hương cùng gia đình, những người luôn quan tâm và dõi theo chi nhánh HN nhưng lần đầu được hòa vào không khí nghỉ hè của CNHN. Anh Ngô Vi Đồng đã vô cùng nhiệt tình khi lên sân khấu thể hiện 02 bài hát tiếng Nga “Đôi bờ” và “Thời thanh niên sôi nổi” rất dạt dào tình cảm. Các tiết mục văn nghệ năm nay có sự tham gia đông đảo của các phòng ban – trung tâm, mang đến một không khí vô cùng sôi nổi nhưng cũng thật ấm áp tình thân. Các HPTer và người thân đi cùng đã đều cháy hết mình cho một Mùa hè rực rỡ tại Sầm Sơn.

Ban lãnh đạo khai mạc tiệc Gala dinner trong không khí ấm áp

Tiết mục múa mở màn của các nàng tiên HPT CNHN

Tiết mục Hồ thiên nga cũng duyên dáng không kém

Chủ tịch Ngô Vi Đồng cũng tặng cho các thành viên HPT CNHN những bản tình ca ngọt ngào

Đại gia đình HPT hạnh phúc trong tình thân ấm áp

Chia tay Sầm Sơn, đại gia đình HPT tại CNHN mang về nhiều niềm vui, nụ cười, chân tình gắn kết để lại tiếp tục phấn đấu vì HPT, mãi là niềm tự hào của tất cả các thành viên HPT trên mọi miền.

Để xem tất cả hình ảnh, xin truy cập link.