Buổi trao giải cuộc thi ảnh HPT Summer Photo Show 2015

Sau thời gian phát động cuộc thi từ 23.07.2015, hôm nay 12.08.2015 tại VP Tổng công ty (kết nối CNHN) Ban tổ chức cuộc thi HPT Summer Photo Show 2015 đã tổ chức buổi công bố kết quả và trao giải thưởng cho các tác giả đoạt giải của cuộc thi. Tham dự buổi trao giải có Chủ tịch Ngô Vi Đồng, Phó Chủ tịch Đinh Hà Duy Trinh, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh, Ban giám khảo cuộc thi, các tác giả tham gia cuộc thi và các thành viên HPT.

Ban giám khảo cuộc thi ảnh năm nay gồm có các thành viên:
-       Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban Tài chính
-       Chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Trưởng Ban Đầu tư, Giám đốc TT Đào tạo
-       Anh Nguyễn Quyền – Giám đốc Dự án
-       Anh Lê Nhựt Hoàng Nam – Trưởng Khối CNTT

Sau thời gian gửi ảnh và bình chọn từ 29.07 đến 07.08.2015, tổng cộng có 80 bức ảnh tham gia cuộc thi. Từ 80 ảnh này Ban giám khảo đã có buổi làm việc tập trung để cùng chọn ra ảnh đặc sắc đoạt giải do Ban giám khảo bình chọn. Ngoài ra, còn một giải thưởng do các thành viên bình chọn qua eportal đã tạo thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các tác giả và kết quả liên tục thay đổi hết sức ngoạn mục.

Theo nhận định chung từ Ban giám khảo, mùa thi này chất lượng và số lượng ảnh có giảm do điều kiện thời tiết không thuận lợi. Tuy nhiên, theo tinh thần của cuộc thi, Ban giám khảo vẫn đảm bảo các tiêu chí chất lượng ảnh như ánh sáng, bố cục, góc chụp, tinh thần – cái hồn của ảnh … vẫn được xem xét kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng của cuộc thi duy trì qua các năm.
Đại diện Ban giám khảo, chị Đinh Hà Duy Trinh chia sẻ nhận xét chung của BGK và công bố kết quả

Kết quả chung cuộc của HPT Summer Photo Show 2015 như sau:
-       Giải thưởng Ảnh đặc sắc nhất do BGK bình chọn thuộc về anh Phan Lê Anh Qua – Trưởng phòng HTTT – với tác phẩm Hết mình
-       Giải thưởng Ảnh được bình chọn (yêu thích) nhiều nhất thuộc về chị Dương Thùy Hoa – Phòng QTDA_HN – với tác phẩm Tóc gió thôi bay
Anh Ngô Vi Đồng trao giải thưởng Ảnh được bình chọn (yêu thích) nhiều nhất tại CNHN
Anh Đinh Hà Duy Linh trao giải thưởng Ảnh đặc sắc nhất do BGK bình chọn tại Hồ Chí Minh
Cuộc thi HPT Summer Photo Show từ lâu đã trở thành 1 nét văn hóa của các thành viên HPT. Qua cuộc thi, các thành viên yêu nhiếp ảnh, yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp có dịp trổ tài khả năng sáng tác ảnh của mình, thể hiện những nét đẹp của đất nước, con người, của tự nhiên và những hoạt động của HPT.