Ban lãnh đạo HPT giao lưu cùng sinh viên ĐH Mở TP.HCM

Cuộc thi khởi nghiệp Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2017 đã khởi động từ ngày 15/3. Như những năm trước, Ban lãnh đạo HPT sẽ đồng hành cùng cuộc thi với vai trò Phó Trưởng BTC (Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HPT), Ban giám khảo (Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HPT).

Trong khuôn khổ Cuộc thi, BTC sẽ có chuỗi giao lưu Doanh nhân – Sinh viên tại các trường đại học trên phạm vi cả nước. Theo đó, các sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng các doanh nhân để được nghe tư vấn về những kiến thức cần tích lũy, những kỹ năng cần chuẩn bị để bắt đầu chặng đường lập nghiệp sau khi rời ghế nhà trường. Các doanh nhân cũng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, bài học thực tiễn cho các sinh viên.

Buổi giao lưu đầu tiên được tổ chức tại Trường ĐH Mở TP.HCM vào ngày 21.03.2017 vừa qua, với sự tham gia của các diễn giả – doanh nhân:

1/ Ông Nguyễn Tân Kỷ – Tổng giám đốc Công ty CP Vinacafe Biên Hòa
2/ Bà Đinh Hà Duy Trinh – Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Công nghệ tin học HPT
3/ Ông Trần Khánh Tùng – Giảng viên tại Kent College
Các doanh nhân tham gia giao lưu cùng SV ĐH Mở TP. HCM
Tại sự kiện, chị Đinh Hà Duy Trinh chia sẻ: Chị đánh giá cao những sinh viên mới ra trường có thái độ làm việc tích cực, không ngại khó ngại khổ và thể hiện niềm đam mê nghề nghiệp. Để phát triển sự nghiệp, người trẻ nên học hỏi thêm từ những đồng nghiệp xung quanh từ đó nghĩ ra phương pháp riêng giúp nâng cao chất lượng công việc. Với tư cách Phó Trưởng BTC, anh Ngô Vi Đồng khuyến khích sinh viên nên tạo thói quen đọc sách, đồng thời cần nỗ lực hết mình trong học tập lẫn công việc.
Anh Ngô Vi Đồng chia sẻ trong buổi giao lưu
Chị Đinh Hà Duy Trinh chia sẻ trong buổi giao lưu
BTC và các diễn giả doanh nhân tại sự kiện giao lưu với sinh viên ĐH Mở TP.HCM

Nguồn: Báo Doanh nhân Sài Gòn